Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Từ khóa như thế nào tốt cho Website của bạn?


Hai trong số các hình thức phổ biến nhất của tiếp thị trên  internet là pay per click (trả cho mỗi click vào quảng cáo) và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới cả hai hình thức này chính là việc làm sao để lựa chọn từ khóa thích hợp.  

Dưới đây là 4 lời khuyên để  giúp việc nghiên cứu từ khóa trở nên dễ dàng hơn mà có thể trước khi thiết kế web bạn cần lưu tâm.

 keyword Google keyword is nothing keyword tĩnh trong java từ key giống như trong sql keyword seo keyword tĩnh Keywords found many most of google
Từ khóa tốt - Thành công lớn

Lập một danh sách toàn diện

Việc lập một danh sách các từ khóa có thể được dễ dàng để bắt đầu chọn từ khóa chính, nhưng lựa chọn từ khóa tốt đuôi dài thường có thể khó khăn hơn để làm. Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng và đặt tất cả ví dụ bạn có thể nghĩ đến. Luôn luôn tốt để có một danh sách đầy đủ, sau đó duyệt qua các danh sách này, chỉnh sửa nếu cần thiết để chọn ra các từ khoá lý tưởng, những người mà có cơ hội tốt nhất của chuyển đổi,  sau đó sau đó quay trở lại thông qua và sửa lại danh sách này để thị trường mục tiêu cụ thể của bạn.

Sử dụng một công cụ từ khoá tốt


Có rất nhiều công cụ từ khóa có sẵn có thể giúp mở rộng danh sách từ khóa của bạn, cả phiên bản thương mại lẫn miễn phí. Trả Những dịch vụ cần trả phí có thể kể đến như NicheBot và AdWordAccelerator. Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí phổ biến nhất là từ Google, Google AdWords Keyword Tool. Ngoài ra còn có phiên bản miễn phí của WordTracker. Sử dụng những công cụ từ khóa có thể giúp mở rộng danh sách từ khóa của bạn một cách nhanh chóng hơn.

Làm  tất cả các điều chỉnh từ khóa khi cần thiết


Thường có một số chi tiết nhỏ, có thể tạo sự khác biệt lớn trong sự phổ biến của các cụm từ khóa, chẳng hạn như từ đồng nghĩa hay chính tả. Tùy thuộc vào những gì bạn đang nhắm mục tiêu đến, bạn cần  điều chỉnh khác như kiểm tra giữa các từ đồng nghĩa có thể làm việc, chẳng hạn như "xe hơi" và "ô tô", hay "tiền mặt" và "tiền". Có một danh sách từ khoá toàn để thử nghiệm với luôn luôn là tốt, vì vậy hãy thử để đến với mọi biến thể có thể bạn có thể để có được danh sách của bạn.

Tìm hiểu các nhóm người đang tìm những từ khóa này


Trong nhiều trường hợp bạn có thể có những gì bạn sẽ tưởng tượng được là một từ khoá lý tưởng, sau đó nhận ra quá muộn rằng từ khóa thường được sử dụng trong một cách khác nhau hoàn toàn. Từ “đại lý” có thể được dùng để nhắm mục tiêu một đại lý xe hơi, nhưng có thể vẽ ra đa số các lưu lượng truy cập từ những người tìm kiếm thông tin dựa trên từ khóa đó. Lựa chọn đúng  từ khóa sẽ tìm ra người đó đang tìm kiếm các từ khóa được sử dụng trước khi chi tiêu tiền bạc vào các từ khóa để tìm ra một cách tốt nhất.

Sau khi thực hiện nghiên cứu từ khóa thích hợp và tạo ra một danh sách đầy đủ, hãy chắc chắn sử dụng các phương pháp để giảm bớt các từ khóa của bạn vào một nhóm rất cụ thể của các từ khóa mà khách hàng mục tiêu của bạn đặc biệt. Điều này thường có thể tiết kiệm thời gian và rất nhiều tiền trong nỗ lực tiếp thị internet của bạn.

Nguồn Dailyseotip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét